1.Giới thiệu chung về Dalat Wonder Resort

1.1 Vị trí của Dalat Wonder resort

Con đường mang tên Hoa Hồng vốn quen thuộc khi ai đó nhắc tới khu vực hồ Tuyền Lâm. Bạn có thể đi ngang hai khu du lịch Đường Hầm Đất Sét và vườn hoa Lavender . Đây là khá nổi tiếng với các bạn đam mê chụp những bức ảnh độc đáo ở Đà Lạt. Bạn có thể đi dọc theo đường nổi tiếng này đến địa chỉ 19 Hoa Hồng, Hồ Tuyền Lâm, P.4, TP. Đà Lạt. Vậy là bạn có thể chiêm ngưỡng khu nghỉ dưỡng Dalat Wonder Resort đẹp ngất ngây này rồi.

Vẻ đẹp sang trọng đậm chất Châu Âu của Dalat Wonder Resort
Vẻ đẹp sang trọng đậm chất Châu Âu của Dalat Wonder Resort

1.2 Dịch vụ tư vấn

Chăm sóc khách hàng tận tâm và thân thiện là phong cách làm việc chuyên nghiệp tại Dalat Wonder Resort. Khi có bất kì thắc mắc gì cần giải đáp, hãy nhấc máy lên gọi vào đường dây nóng (0282) 2 539 281 (trụ sở Đà Lạt). Hoặc 0282 2539 281 (chi nhánh Sài Gòn) để nhận được những thông tin mới nhất từ khu nghỉ dưỡng này.

Quầy lễ tân tại Dalat Wonder Resort
Quầy lễ tân tại Dalat Wonder Resort

2. Phương tiện di chuyển đến Dalat Wonder Resort

2.1 Máy bay

Để rút ngắn thời gian di chuyển, du khách nên lựa chọn máy bay làm phương tiện đi đến Dalat Wonder Resort. Sau đó, khách du lịch có thể tiếp tục di chuyển bằng taxi từ sân bay về đến khu nghỉ dưỡng để nhận phòng.

Sân bay Liên Khương đến Đà Lạt
Sân bay Liên Khương đến Đà Lạt

2.2 Xe khách

Với giá vé dao động từ 250 – 350.000 đồng/ vé, du khách có nhiều sự lựa chọn các hãng xe nổi tiếng như Thành Bưởi, Phương Trang, Saigon tourist,… với đa dạng loại giường nằm khác nhau. Khách du lịch có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của Đà Lạt khi di chuyển bằng phương tiện này.

Xe khách di chuyển đến Đà Lạt
Xe khách di chuyển đến Đà Lạt

2.3 Xe máy tự túc

Nếu du khách thích cảm giác tự lái xe máy đi đến Dalat Wonder resort để tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ ven đường, du khách có thể liên hệ với các dịch vụ thuê xe máy tại Đà Lạt. Hoặc bạn cũng có thể gọi vào đường dây nóng để dịch vụ tư vấn của Dalat Wonder có thể hỗ trợ tận tình.

Di chuyển xe máy đến Dalat Wonder Resort
Di chuyển xe máy đến Dalat Wonder Resort

3. Các dịch vụ nổi bật tại DaLat Wonder Resort

3.1 Hồ bơi

Đây là điểm đặc trưng đầy ấn tượng của khu nghỉ dưỡng Dalat Wonder Resort. Với thiết kế rộng rãi và sang trọng đẳng cấp, khu vực hồ bơi sẽ đem tới cho sự sang chảnh. Du khách có thể vừa dùng trên tay một ly cocktail vừa đắm mình trong làn nước xanh ngát. Không chỉ vậy bạn còn được chiêm ngưỡng đồi thông xanh ngát cùng với hồ Tuyền Lâm yên ả. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng đã xây dựng thêm hai hồ jacuzzi nhỏ bên cạnh hồ lớn để du khách có nhu cầu sử dụng nước ấm.

Hồ bơi đẳng cấp tại Dalat Wonder Resort
Hồ bơi đẳng cấp tại Dalat Wonder Resort

3.2 Nhà hàng

Khi đã bước chân đến Dalat Wonder Resort, khách du lịch không thể nào bỏ qua dịch vụ nhà hàng tại nơi đây. Với các món ăn đa dạng chuẩn vị Á – Âu, các đầu bếp nhà hàng luôn nghiên cứu và tìm tòi các công thức nấu ăn đa dạng. Sự hấp dẫn để chiêu đãi các thực khách những bữa ăn thịnh soạn nhưng không kém phần ấm cúng. Thật tuyệt vời nếu bạn có thể vừa nhâm nhi thức ăn ngon lành vừa ngắm khung cảnh êm đềm qua khung cửa sổ đúng không nào.

Buffet theo phong cách Á-Âu tại nhà hàng của Dalat Wonder Resort
Buffet theo phong cách Á-Âu tại nhà hàng của Dalat Wonder Resort

3.3 Phục vụ ẩm thực phòng

Khi du khách có nhu cầu riêng tư, không muốn đến những nơi đông người náo nhiệt thì khu du lịch cũng đã xây dụng nên dịch vụ phục vụ ẩm thực phòng. Khách du lịch sẽ được thưởng thức những bữa ăn ngon hảo hạng không kém gì chất lượng ngoài nhà hàng. Trong khi đó vẫn đảm bảo được sự yên tĩnh cá nhân là mục đích của dịch vụ  cao cấp này.

3.4 Bar/ Lounge

Dalat Wonder Resort luôn mong muốn mang đến những tiện ích tối đa nhất cho quý khách dừng chân tại đây. Khu nghỉ dưỡng đã trang bị khu vực Bar/Lounge để du khách có thể tận hưởng những phút giây thư giãn cùng bạn bè và người thân. Những giai điệu nhạc du dương bên những đồ uống đậm chất riêng.

Thưởng thức đồ uống tại khu vực bar/lounge
Thưởng thức đồ uống tại khu vực bar/lounge

3.5 Du thuyền

Nếu chưa có dịp du ngoạn trên hồ Tuyền Lâm thì đây chính là cơ hội tuyệt vời nhất để bạn có thể trải nghiệm vẻ đẹp êm ả của hồ nhân tạo nổi tiếng ở vùng đất Đà Lạt này. Được trang bị áo phao và các thiết bị hỗ trợ an toàn cho du khách, dịch vụ du thuyền luôn đảm bảo sẽ mang lại một chuyến trải nghiệm đầy ấn tượng và đáng nhớ.

Du thuyển dành cho khách tham quan khu vực hồ Tuyền Lâm
Du thuyển dành cho khách tham quan khu vực hồ Tuyền Lâm

4. Các loại phòng tại Dalat Wonder resort

149 phòng là số phòng và villas của resort. Phòng ở đây gây ấn tượng bởi sự đa dạng và phong phú về hình thức của hệ thống phòng tại Dalat Wonder resort. Du khách có thể thoải mái lựa chọn những khung cảnh và nội thất phù hợp với sở thích cũng như giá tiền. Toạ lạc trên khu vực hồ Tuyền Lâm nên khu nghĩ dưỡng này đặc biệt chiếm lấy toàn bộ khung cảnh hữu tình, từ rừng thông rì rào thơm ngát đến cái lạnh se se từ hồ Tuyền Lâm phía trước.

4.1 Phòng Bungalow

Phòng bungalow sở hữu tổng diện tích khoảng 18m2 bao gồm 1 giường đôi lớn và phòng khách trang bị ghế sofa. Phòng Bungalow thực sự là lựa chọn lí tưởng cho các cặp tình nhân và đôi vợ chồng muốn tận hưởng thế giới riêng của mình.

Giá phòng: 1.830.000 VND (giảm giá còn 1.372.500 VND).

Loại phòng Bungalow tại Dalat Wonder Resort
Loại phòng Bungalow tại Dalat Wonder Resort

4.2 Phòng Superior

Phòng Superior cũng tương tự như cấu trúc và trang bị như loại phòng Bungalow. Tuy nhiên loại phòng này có không gian to hơn, rộng khoảng 22m2. Với đặc trưng này, phòng Superior phù hợp với 2 du khách và 1 trẻ em.

Giá phòng: 1.830.000 VND (giảm giá còn 1.372.500 VND).

Loại phòng Superior tại Dalat Wonder Resort
Loại phòng Superior tại Dalat Wonder Resort

4.3 Phòng Deluxe giường đôi hướng ra vườn

Loại phòng Deluxe này có tầm nhìn hướng ra vườn hoa để khách du lịch có thể tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên cuốn hút. Với diện tích 30m2, căn phòng có sức chứa 2 – 3 người có thể sinh hoạt thoải mái trong không gian rộng rãi và thoáng đãng.

Giá phòng : 2.310.000 VND (giảm giá còn 1.732.500VND).

Loại phòng Deluxe hướng vườn
Loại phòng Deluxe hướng vườn

4.4 Phòng Deluxe hướng ra hồ

Nếu là người mê mẫn vẻ đẹp hoang sơ nhưng mang vẻ đẹp quyến rũ hấp dẫn của hồ Tuyền Lâm thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất tại Dalat Wonder resort. Được trang bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết và hiện đại, phòng Deluxe hướng ra hồ được xem là một trong những căn phòng được săn đón nhất trong hệ thống phòng của khu nghỉ dưỡng này.

Giá phòng: 2.310.000 VND (giảm giá còn 1.732.500VND).

Loại phòng Deluxe hướng hồ Tuyền Lâm
Loại phòng Deluxe hướng hồ Tuyền Lâm

4.5 Phòng Premier

Loại phòng Premier phối hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại của nền kiến trúc Châu Âu. Loại phòng  này khiến du khách có cảm giác ấm cúng, trang nhã và thanh tao đến lạ kì. Với không gian 40m2, loại phòng này chứa đựng đầy đủ các vật dụng và thiết bị hiện đại và tiện lợi.

Giá phòng: 2.540.000 VND (giảm giá còn 1.905.000 VND).

Loại phòng Premier Deluxe tại Dalat Wonder Resort
Loại phòng Premier Deluxe tại Dalat Wonder Resort

4.6 Phòng Family

Giống như cái tên được đặt ra, loại phòng Family có sức chứa khoảng 4 người trong gia đình hoặc bạn bè có nhu cầu du lịch tham quan và sinh hoạt cùng nhau. Điểm nổi bật của căn phòng này là được trang bị chất lượng dịch vụ cao nhất để các thành viên có thể tận hưởng không gian sống quây quần cùng nhau.

Giá phòng: 3.250.000 VND (giảm giá còn 2.437.500 VND)

Loại phòng Family tại Dalat Wonder Resort cho nhóm khách du lịch
Loại phòng Family tại Dalat Wonder Resort cho nhóm khách du lịch

4.7 Phòng Suite

Với diện tích lên đến 60m2, phòng Suite được thiết kế và trang trí theo phong cách Châu Âu cổ điển. Phòng hướng ra hồ Tuyền Lâm đẹp mê đắm lòng người. Nếu ai ưa chuộng không gian rộng rãi và sang trọng thì đừng bỏ qua sự lựa chọn này nhé.

Giá phòng: 2.290.000 VND (giảm giá còn 2.190.000 VND)

Loại phòng Suite đậm nét Châu Âu
Loại phòng Suite đậm nét Châu Âu

4.8 Villa Lavender

Nếu những du khách đi theo nhóm hoặc cả gia đình số lượng đông mong muốn được trọn vẹn bầu không khí quây quần ấm cúng thì hãy nghĩ ngay đến Villa Lavender của Dalat Wonder resort. Villa được trang bị 4 phòng ngủ với các thiết bị sang trọng và hiện đại. Khu vực Villa Lavender vẫn đảm bảo được cảm giác thân quen, gần gũi vì bạn có thể nấu nướng trong bếp như ở nhà.

Khu vực Villa Lavender mang lại cảm giác ấm cúng như ở tại nhà
Khu vực Villa Lavender mang lại cảm giác ấm cúng như ở tại nhà

5. Trang thiết bị có sẵn trong phòng tại Dalat Wonder Resort

  • Mini bar
  • TV màn hình phẳng
  • Lò sưởi
  • Két sắt mini
  • Tủ lạnh
  • Phòng hoặc tủ đựng quần áo
  • Ấm đun nước sử dụng điện
  • Máy sấy tóc
  • Dép
  • Quạt máy
  • Ghế sofa
  • Điện thoại bàn
  • Wifi miễn phí
  • Dịch vụ báo thức

6. Giá phòng của Dalat Wonder Resort

Đối với du khách tự túc: Giá phòng sẽ liên tục cập nhật và đổi mới để nâng cao lợi ích của khách hàng. Khách du lịch có thể truy cập website hoặc gọi vào đường dây nóng để nhận được thông tin mới nhất của khu nghỉ dưỡng.

Đối với công ty du lịch: Dalat Wonder Resort luôn có những ưu đãi giá hợp đồng đối với các công ty muốn đặt các tour cho số lượng nhiều khách du lịch.

7. Thủ tục nhận và trả phòng tại Dalat Wonder Resort

 Khi đến khu nghỉ dưỡng Dalat Wonder, khách hàng cần mang theo giấy tờ tuỳ thân để đối chứng gồm:

  • Giấy chứng minh nhân dân hoặc Passport.
  • Phiếu xác nhận của Hoa Dalat travel.
  • Theo quy định, du khách có thể nhận phòng sau 14h00 và trả phòng trước 12h00 mỗi ngày.

8. Bãi giữ xe tại Dalat Wonder Resort

Dalat Wonder resort trang bị một sân giữ xe với diện tích rộng rãi. Đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo tài sản cho du khách.

Nếu du khách đang băn khoăn lựa chọn điểm dừng chân nghỉ ngơi tiện nghi và đẳng cấp đừng ngần ngại gì nữa mà hãy liên hệ với Dalat Wonder Resort. Chắc chắn bạn sẽ có thể trải nghiệm những phút giây ý nghĩa bên người thân và bạn bè. Hãy để khu nghĩ dưỡng Dalat Wonder làm bạn đồng hành với bạn trong suốt chuyến đi nghỉ dưỡng tại vùng đất Đà Lạt.