1. Top 5 hẻm spaghetti nổi tiếng nhất tại Hà Nội

Hà Nội là nơi có rất nhiều con hẻm gắn liền với món ăn nổi tiếng này. Dưới đây là 5 địa điểm ngon và có giá cả hợp lý nhất mà Place.vn chọn lọc, giới thiệu đến bạn đọc.

1.1. Hẻm mỳ Ý bò bằm Cosa Nostra ngon nhất

Cosa Nostra là một trong những địa chỉ bán món mỳ Ý nổi tiếng nhất tại Hà Nội. Tại quán này, món mì Ý được chế biến theo công thức riêng biệt, không cầu kỳ nhưng lại mang lại một hương vị khó quên. Trong số đó, spaghetti bò bằm thơm lừng vị hành tây, sợi mì ống mềm, dai, đậm đà được người dùng đánh giá cao nhất.

Ngoài ra Cosa Nostra còn có không gian lãng mạn và sang chảnh. Hơn thế, ngoài món mỳ Ý, quán còn phục vụ các đồ ăn nhẹ, đồ uống khá ngon. Chính vì điều này, Cosa Nostra luôn thu hút đông đảo bạn trẻ tới thưởng thức.

  • Địa chỉ: số 24 Tông Đản, Quận Hoàn Kiếm.
  • Giờ mở cửa: 8 giờ đến 23 giờ.
  • Mức giá: Từ 50.000 đồng đến 200.000 đồng
Mỳ Ý Cosa Nostra
Món mỳ Ý Cosa Nostra được trình bày đơn giản nhưng đậm đà hương vị. Ảnh: Fanpage Cosa Nostra

1.2. Hẻm spaghetti Pepperonis đường Giảng Võ

Địa chỉ bán món mỳ Ý tiếp theo được nhiều người dân Hà Nội yêu thích là nhà hàng Pepperonis. Đây là một trong số ít nhà hàng chuyên về món Ý được thành lập rất sớm tại Hà Nội (từ năm 1997). Và tất nhiên, một nhà hàng chuyên nghiệp sẽ có món mỳ Ý chuẩn vị nhất.

Theo đánh giá của một số thực khách, món mỳ Ý tại đây mềm, dai, đậm đà và sốt mì thơm vị phô mai rất đặc biệt. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ phong phú các món Ý khác nhau. Thêm một số điểm công khác, địa điểm này có không gian rộng mở, thoáng đãng và thoải mái.

  • Địa chỉ: số 123 K1 Giảng Võ, quận Ba Đình.
  • Giờ mở cửa: 10 giờ đến 21 giờ 30 mỗi ngày.
  • Mức giá: Từ 120.000 đồng đến 140.000 đồng / 1 suất mỳ Ý.
spaghetti Pepperonis
Món mỳ Ý của nhà hàng Pepperonis được đánh giá chuẩn vị nhất. Ảnh: Fanpage Pepperonis

1.3. Spaghetti Box – mỳ Ý sốt kem giá rẻ nhất ở Hà Nội

Nếu muốn đổi vị, bạn đọc hãy thử thưởng thức món mỳ Ý sốt kem tại hẻm spaghetti Box. Địa điểm này luôn thuộc top những nhà hàng mì Ý ngon nhất ở Hà Nội được nhiều bạn trẻ tìm đến.

Điểm độc đáo của nhà hàng này là món mỳ Ý có hương vị rất lạ. Cụ thể, nước sốt kem béo ngậy hòa quyện cùng nấm và thịt gà cực kỳ chuẩn vị trong đĩa mỳ Ý. Hơn thế, nhà hàng này có cách luộc mỳ chín tới, không nát, và nêm nếm đầy đặn, trang trí ấn tượng.

Ngoài ra thực đơn ở đây còn phong phú với nhiều món như pizza hải sản, sườn nướng BBQ, mỳ sốt cà chua rượu vang. Giá cả ở đây rất phải chăng và phù hợp với túi tiền của sinh viên. Một điểm trừ nho nhỏ là không gian tại đây khá chật nên bạn nên tranh thủ tới sớm nhất nhé.

  • Địa chỉ: 49 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng.
  • Giờ mở cửa từ 9 giờ đến 21 giờ.
  • Mức giá trung bình từ 30.000 đồng đến 40.000 đồng.
Spaghetti Box
Spaghetti Box có mức giá rất rẻ phù hợp với mọi người dùng. Ảnh: Internet

1.4. Hẻm spaghetti bò bằm Cutisun

Cutisun là địa chỉ nổi tiếng với món mỳ Ý bò bằm và mỳ Ý sốt kem. Ngoài ra quán còn phục vụ hàng loạt món ngon đặc sắc như bít tết áp chảo, thăn bò Úc nướng tảng, sườn heo Mỹ, bò lúc lắc…

Về hai món mỳ Ý tại quán này, các thực khách từng dùng đánh giá khá cao về hương vị. Trong đó phần nước sốt được cho là ngon hơn, đậm đà hơn một số quán khác. Hơn thế, với mức giá trung bình, không gian ấm cúng, dịch vụ chu đáo, quán này thu hút đông đảo thực khách thuộc nhiều tầng lớp khác nhau.

  • Địa chỉ: số 38, Đỗ Quang, quận Cầu Giấy.
  • Mức giá trung bình: Từ 55.000 đồng đến 62.000 đồng
spaghetti Cutisun
Món mỳ Ý tại Cutisun được đánh giá cao về phần nước sốt. Ảnh: Internet

1.5. Hẻm ăn spaghetti chuẩn vị châu Âu My Deli

Thêm một địa điểm nổi tiếng về món mỳ Ý sốt kem nổi tiếng tại Hà Nội là My Deli. Mỳ Ý tại đây cực kỳ ngon, có sốt kem chất lượng mịn, lỏng nhẹ chứ không bệt và ăn không mang cảm giác ngấy.

Ngoài ra, không gian lịch sự của My Deli rất thích hợp để thưởng thức ẩm thực châu Âu độc đáo. Một số món khác nổi bật tại My Deli như: spaghetti thịt hun khói sốt kem tươi và phô mai đóng trong giấy bạc, mỳ Ý đậu vàng sốt bò bằm và phô mai, mì Ý sốt kem sữa chua thịt bò Úc, mì Ý tươi sốt kem “Aurora” kiểu Ý… Ngoài ra còn có món tráng miệng vô cùng hấp dẫn như panna cotta vị sữa dừa và chanh leo…

Về dịch vụ, My Deli được đánh giá chu đáo, nhiệt tình, mang lại cho thực khách sự thoải mái nhất.

  • Địa chỉ: số 75 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm.
  • Giờ mở cửa: Từ 9 giờ 30 đến 22 giờ.
  • Mức giá trung bình từ 25.000 đồng đến 90.000 đồng.
spaghetti My Deli
Spaghetti My Deli với rất nhiều hương vị khác nhau. Ảnh: Internet

2. Review 5 con hẻm spaghetti nổi tiếng nhất tại Sài Gòn

Sài Gòn cũng có hàng loạt hẻm spaghetti nổi tiếng. Nhưng dựa trên các tiêu chí về độ ngon, giá cả hợp lý, thì 5 địa chỉ sau đây xứng đáng để bạn đọc ghé đến một lần.

2.1. Hẻm mỳ Ý Nguyễn Đình Chiểu, quận 3

Hẻm spaghetti Nguyễn Đình Chiểu thu hút thực khách bởi thiết kế đơn giản, yên tĩnh và ấm cúng. Địa chỉ này được mệnh danh là hẻm mỳ Ý ngon, rẻ nhất Sài Gòn.

Một số món mỳ Ý nổi tiếng tại đây gồm có: mỳ Ý sốt kem béo ngậy, mỳ Ý tươi dùng với hải sản sốt cà chua, Mì Ý tươi dùng với trứng, phô mai… Ngoài ra, quán cũng có nhiều món ăn đậm chất Ý khác, tất cả đều đậm đà, bắt mắt. Trên các diễn đàn, quán được đánh giá có đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo.

  • Địa chỉ: 225/9 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3.
  • Giờ mở cửa: Từ 10 giờ đến 22 giờ.
  • Mức giá trung bình từ 49.000 đồng đến 275.000 đồng.
spaghetti Nguyễn Đình Chiểu
Món spaghetti tại đây được trang trí đẹp mắt. Ảnh: Internet

2.2. Hẻm mỳ Ý Pasta Paradise đường Nguyễn Thị Minh Khai

Pasta Paradise được mệnh danh là thiên đường mỳ Ý vì có rất nhiều biến tấu về hương vị khác nhau. Nổi bật có thể kể đến: mỳ Ý đen lạ mắt, mỳ Ý nấm sốt kem, mỳ Ý sốt bò bằm cà chua và thảo mộc… Tất nhiên, quán còn có nhiều món nổi tiếng khác như beefteak, nui xoắn đút lò cũng khá ngon và đáng thử.

Theo đánh giá của nhiều thực khách, sợi mỳ ở đây ăn rất vừa miệng, sốt kem béo ngậy, không bị loãng. Ngoài ra, quán có không gian đẹp, ấm cúng, sang trọng thích hợp với những cặp đôi hẹn hò.

  • Địa chỉ: số 242, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1.
  • Giờ mở cửa: Từ 10 giờ đến 22 giờ.
  • Mức giá trung bình: Từ 100.000 đồng đến 130.000 đồng.
Pasta Paradise
Tại Pasta Paradise có rất nhiều biến tấu khác nhau của món mỳ Ý. Ảnh: Internet

2.3. Hẻm spaghetti đường Cộng Hòa

Pasta House là quán mỳ Ý với nhiều hương vị mới lạ và hấp dẫn. Nổi tiếng ở đây phải kể đến món mỳ Ý sốt bò bằm thơm ngon, đặc biệt nhất.

Theo một số khách hàng review, mỳ Ý tại quán này được chế biến liền sau khi khách gọi món. Vì thế, sợi mỳ có độ dai giòn, đặc trưng và không hề bị sượng. Nước sốt béo ngậy, đậm đà, ngọt ngon, giàu dinh dưỡng cũng là điểm cộng lớn cho quán ăn này.

Không gian Pasta House rộng rãi, thoáng đãng, phục vụ tận tâm, chu đáo làm thực khách cảm thấy hài lòng khi ghé thăm. Về giá cả, Pasta House giữ mức giá bình dân.

  • Địa chỉ: 232/21 đường Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình.
  • Mức giá trung bình từ 35.000 đến 59.000 đồng
Spaghetti Cộng Hòa
Món mỳ Ý tại đây có mức giá trung bình và hương vị thơm ngon. Ảnh: Internet

2.4. Hẻm spaghetti Ý Ciao! Vợ Đẹp

Một hẻm nổi tiếng về mỳ Ý nổi tiếng tọa lạc tại trung tâm Quận 1 phải kể đến Ciao! Vợ đẹp. Thực đơn ở đây được thực khách đánh giá là vô cùng đa dạng và phong phú, mang đậm ẩm thực Ý. Trong đó nổi bật nhất là mỳ Ý lá sốt bò bằm và phô mai đút lò, mỳ Ý xào với ức gà và sốt kem, mỳ Ý sốt thịt bò bằm truyền thống.

Đặc biệt vị sốt ở đây rất ngon và chất lượng, được nhiều thực khách yêu thích. Ngoài ra còn có beefteak, salad, các loại súp không kém phần chất lượng.

Tọa lạc ở vị trí đắc địa, quán không chỉ thu hút được khách Việt mà còn có nhiều thực khách phương Tây cũng thường xuyên ghé đến. Với không gian sang trọng, ấm cúng, sạch sẽ, thực đơn rất phong phú, nhân viên nhiệt tình, chu đáo quán luôn khiến khách hàng yêu thích và hài lòng.

  • Địa chỉ: số 10, Cao Bá Nhạ, quận 1.
  • Giờ mở cửa: Từ 10 giờ đến 15 giờ và từ 17 giờ đến 22 giờ.
  • Mức giá trung bình từ 45.000 đồng đến 100.000 đồng.
spaghetti Ý Ciao
Món mỳ Ý tại quán này được trang trí rất ấn tượng. Ảnh: Internet

2.5. Hẻm Spaghetti Nguyễn Oanh, quận Gò Vấp

Hẻm mỳ Ý Nguyễn Oanh, quận Gò Vấp là nơi thu hút đông đảo bạn trẻ, đặc biệt là sinh viên, học sinh. Quán phục vụ rất nhiều món mỳ Ý kết hợp với nhiều loại nước sốt khác nhau, trong đó món mỳ Ý sốt cà bò bằm ngon hơn cả.

Tuy thực đơn không đa dạng, cách nấu không mới mẻ, nhưng quán này luôn đông khách vì phần nước sốt đậm đà. Ngoài ra, đĩa mỳ Ý luôn đầy mà giá cả phải chăng. Quán có phong cách phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo. Không gian trong nhà và ngoài trời được thiết kế thoáng đãng và thoải mái.

  • Địa chỉ: Số 212 Nguyễn Oanh, quận Gò Vấp.
  • Giờ mở cửa từ 16 giờ đến 22 giờ mỗi ngày.
  • Mức giá trung bình từ 35.000 – 40.000 đồng.
quán mỳ ý đường Nguyễn Oanh
Món mỳ Ý tại đường Nguyễn Oanh, Gò Vấp có mức giá khá rẻ. Ảnh: Internet

Ở trên là 10 hẻm spaghetti nổi tiếng tại hai thành phố lớn Hà Nội và Sài Gòn. Hy vọng những thông tin chia sẻ này có thể giúp bạn có thêm các sự lựa chọn khi thưởng thức món mỳ Ý nổi tiếng nhé.

Đức Lộc