1. Thời tiết tết Đà Lạt

Thời tiết liệu có thuận lợi du lịch Đà Lạt Tết? Câu trả lời là hoàn toàn thuận lợi. Đà Lạt nằm tại cao nguyên Lâm Viên, tỉnh Lâm Đồng. Nơi đây cao 1500m so với mực nước biển nên khí hậu quanh năm mát mẻ. Trong Tết, khí hậu Đà Lạt đã bớt lạnh dần và có nhiều loại hoa nở rộ rực rỡ.

Du lịch Đà Lạt Tết - Xứ sở ngàn hoa vẫy gọi
Du lịch Đà Lạt Tết – Xứ sở ngàn hoa vẫy gọi

Đến Đà Lạt, bạn sẽ được trải nghiệm không khí se lạnh, nhịp sống chậm rãi, thong thả. Cả năm bạn đã bận bịu, chạy đua với thời gian vì công việc. Có lẽ nên ghé Đà Lạt để cân bằng lại nhịp sinh học của mình. Dự báo thời tiết tết nguyên đán sẽ rất thuận lợi để du lịch Đà Lạt.

Đà Lạt, thành phố sương mù lãng mạn
Đà Lạt, thành phố sương mù lãng mạn

2. Vé xe du lịch Đà Lạt Tết

Đà Lạt là một địa điểm du lịch Tết quen thuộc của của nhiều du khách. Đặc biệt du khách từ Sài Gòn ghé thăm Đà Lạt khá đông. Có lẽ vì đường đi từ Sài Gòn đến Đà Lạt khá tiện, chỉ chừng 300km. Tuy vậy, bạn nên du lịch Tết đến Đà Lạt bằng xe khách hoặc máy bay. Vì đi phượt xe máy không đảm bảo tính an toàn lắm. Mùa du lịch Tết đường xá đông đúc xe cộ, phượt cũng tốn nhiều thời gian nữa.

Bạn có thể đi xe khách đến Đà Lạt
Bạn có thể đi xe khách đến Đà Lạt

Hiện các nhà xe đều trang bị xe khách rất hiện đại, tiện nghi. Giá vé xe đi từ Sài Gòn đến Đà Lạt cũng chỉ trong khoảng 160k – 230k/vé. Nếu bạn đi từ Hà Nội thì giá vé khoảng 600k – 700k/vé. Bạn cũng có thể đi bằng xe Limousine từ Sài Gòn với giá vé từ 250k – 350k/vé.

Ở Đà Lạt có sân bay Liên Khương nên bạn có thể đến đây bằng máy bay.
Ở Đà Lạt có sân bay Liên Khương nên bạn có thể đến đây bằng máy bay.

Ở Đà Lạt cũng có sân bay Liên Khương nên bạn có thể du lịch bằng máy bay. Chuyến bay từ Sài Gòn đến Đà Lạt chỉ kéo dài 50’, giá vé từ 200k – 500k/vé. Bạn bay từ Đà Nẵng thì giá vé khoảng 800k/vé, bay 1.5 tiếng. Còn nếu bạn bay từ Hà Nội thì mất khoảng 2 tiếng, giá vé khoảng 900k/vé.

3. Các địa điểm du lịch Đà Lạt Tết hấp dẫn?

Một Đà Lạt rất thanh bình, yên ả vào sáng sớm
Một Đà Lạt rất thanh bình, yên ả vào sáng sớm

Đà Lạt có những rừng thông bạt ngàn, những khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, tĩnh lặng. Dạo này còn có những địa điểm được xây dựng chỉ với mục đích phục vụ chụp ảnh sống ảo. Mình không tán thành và ủng hộ những công trình như vậy lắm. Nếu đến Đà Lạt, mình chỉ muốn hít khí trời se lạnh, dạo bộ quanh hồ và vườn hoa. Mình sẽ ngồi trong những hàng quán nho nhỏ ăn lẩu, uống sữa đậu nành nóng, ăn khoai lang nướng,…

Du lịch Đà Lạt Tết - Hít hà mùi thơm của khoai lang nướng thật ấm lòng
Du lịch Đà Lạt Tết – Hít hà mùi thơm của khoai lang nướng thật ấm lòng

Lịch nghỉ tết năm nay sẽ kéo dài trong 7 ngày nên bạn hoàn toàn có thể lên lịch du lịch Đà Lạt. Đà Lạt có nhiều điểm tham quan. Kỳ nghỉ Tết tuy dài nhưng chưa chắc có thể tham quan hết. Ngoài ra còn có những quán cà phê đặc biệt đậm chất Đà Lạt. Bạn ghé vào quán thưởng thức cốc trà hay ly cà phê sẽ cảm thấy đồng điệu với cuộc sống nơi đây. Tuy vậy, trong bài viết này mình sẽ chỉ kể về những điểm tiêu biểu nhất thôi nhé!

3.1 Du lịch Đà Lạt Tết ghé Quảng trường Lâm Viên

Du lịch Đà Lạt Tết nên đi đâu? Quảng trường Lâm Viên Đà Lạt
Du lịch Đà Lạt Tết nên đi đâu? Quảng trường Lâm Viên Đà Lạt

Quảng trường Lâm Viên Đà Lạt là địa điểm đặt biểu tượng của thành phố Đà Lạt. Đó là khối công trình hoa dã quỳ gồm đóa hoa nở và nụ hoa khổng lồ bằng kính màu. Khối công trình này nằm trên khuôn viên quảng trường rộng đến 72.000m2. Quảng trường nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, cách sân bay Liên Khương 30km.

Quảng trường Lâm Viên Đà Lạt với công trình hoa dã quỳ nở
Quảng trường Lâm Viên Đà Lạt với công trình hoa dã quỳ nở

Những công trình hoa dã quỳ cao đến 18m, vô cùng rộng rãi. Không gian phía trong đều được tận dụng triệt để làm cung nghệ thuật, quán cà phê, quán bar. Các hoạt động văn hóa, nghệ thuật của thành phố đều được tổ chức tại đây. Khuôn viên quảng trường hướng về phía hồ Xuân Hương. Các bạn trẻ thường hay tụ tập vui chơi, tập thể dục ở đây. Tới đây bạn có thể đi dạo, chụp ảnh, ăn vặt bắp nướng, khoai nướng,…

3.2 Du lịch Đà Lạt Tết tham quan Thung lũng Tình Yêu

Toàn cảnh thung lũng Tình Yêu Đà Lạt
Toàn cảnh thung lũng Tình Yêu Đà Lạt

Thung lũng tình yêu Đà Lạt luôn ngập tràn sắc hoa rực rỡ. Bạn tới đây có thể trải nghiệm cắm trại, đạp vịt, cưỡi ngựa,… Tại đây cũng có những công trình đã đạt kỷ lục Việt Nam. Chẳng hạn như “mê cung tình yêu” – công trình cây xanh lớn nhất Việt Nam.

Vườn hoa cẩm tú cầu trong thung lũng Tình Yêu
Vườn hoa cẩm tú cầu trong thung lũng Tình Yêu

Đường đến thung lũng tình yêu từ trung tâm TP. Đà Lạt chỉ 5km. Giá vé tham quan cũng không quá đắt. Chỉ 250k/vé người lớn và trẻ em cao trên 1.2m. Giá vé đã bao gồm luôn tham quan khu đồi mộng mơ và chi phí xe điện.

3.3 Hồ Xuân Hương

Du lịch Đà Lạt Tết - Vãn cảnh Hồ Xuân Hương thanh bình, lấp lánh dưới nắng xuân
Du lịch Đà Lạt Tết – Vãn cảnh Hồ Xuân Hương thanh bình, lấp lánh dưới nắng xuân

Hồ Xuân Hương mùa du lịch Tết sẽ chìm trong sắc hồng phớt của hoa mai anh đào. Khung cảnh quanh hồ sẽ trở nên vô cùng lãng mạn, thơ mộng. Hồ rộng đến 25 hecta, bạn có thể thuê xe đạp đôi đạp quanh hồ nếu ngại đi bộ. Bao quanh hồ còn là những bãi cỏ xanh mướt và những rặng thông trải dài tít tắp.

Hồ Xuân Hương Đà Lạt vào mùa hoa mai anh đào nở
Hồ Xuân Hương Đà Lạt vào mùa hoa mai anh đào nở

Bạn cũng có thể dừng chân tại nhà nhà Thủy Tạ bên hồ để uống cà phê hoặc ăn sáng. Nhà hàng này nằm nổi bật trên hồ với màu tìm mộng mơ, rất dễ thấy. Chán dạo hồ thì bạn cũng có thể đạp vịt với giá thuê 30k/xe.

3.4 Nhà thờ Con Gà với kiến trúc châu Âu

Du lịch Đà Lạt Tết ở đâu? Tham quan nhà thờ con gà Đà Lạt giữa khuôn viên cây cối xanh mát
Du lịch Đà Lạt Tết ở đâu? Tham quan nhà thờ con gà Đà Lạt giữa khuôn viên cây cối xanh mát

Đây là ngôi nhà thờ với kiến trúc châu Âu, được xây dựng cách đây gần một thế kỷ. Nhà thờ con gà cũng là một biểu tượng đặc trưng của thành phố Đà Lạt. Trên đỉnh cao nhất của nhà thờ có biểu tượng một chú gà trống. Phía bên trong nhà thờ được trang trí bởi 70 tấm kính màu, rất đặc trưng kiểu kiến trúc châu Âu. Bạn tới đây hãy tận dụng view đẹp của nhà thờ để chụp ảnh kỷ niệm nhé!

3.5 Du lịch Đà Lạt Tết ở thung lũng Vàng

Thung lũng Vàng Đà Lạt thơ mộng giữa rừng thông bạt ngàn
Thung lũng Vàng Đà Lạt thơ mộng giữa rừng thông bạt ngàn

Khu du lịch thung lũng Vàng nổi tiếng với cảnh sắc hữu tình. Khu du lịch nằm bên hồ Đankia, đặc sắc với cảnh rừng thông, cảnh hồ, đá bonsai và vườn hoa. Các địa điểm check-in nổi tiếng ở đây là cây thông cô đơn và đồi cỏ hồng tháng Đà Lạt 11. Du khách cũng có thể cắm trại qua đêm tại thung lũng vàng. Thung lũng mở cửa mỗi ngày với giá vé tham rất rẻ, chỉ 70k/vé người lớn và 20k/vé trẻ em.

3.6 Làng Cù Lần

Du lịch Đà Lạt Tết ở đâu? Tham quan làng Cù Lần Đà Lạt thơ mộng giữa rừng thông
Du lịch Đà Lạt Tết ở đâu? Tham quan làng Cù Lần Đà Lạt thơ mộng giữa rừng thông

Bạn sẽ chỉ mất 30’ để tới đây từ trung tâm TP. Đà Lạt vì đường đi chỉ dài 20km. Nơi đây rất thích hợp tổ chức các buổi teambuilding. Du khách có thể tham gia các trò chơi vận động thú vị tại làng. Chẳng hạn như đi xe jeep vượt địa hình, leo núi, chèo bè,…Trong làng cũng cung cấp dịch vụ giao lưu văn hóa cồng chiêng với đồng bào thiểu số. Ngoài ra trong làng còn có khu nhà hàng, khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Du khách có thể giao lưu với đồng bào thiểu số nơi đây
Du khách có thể giao lưu với đồng bào thiểu số nơi đây

Vé tham quan làng Cù Lần cũng khá rẻ, chỉ 60k/vé người lớn. Trẻ em cao trên 1m2 cũng áp dụng chung mức giá. Trẻ em cao dưới 1m2 được miễn phí. Giá vé chỉ bao gồm phí tham quan. Để tham gia các trò chơi vận động, du khách sẽ mua thêm vé riêng khác.

3.7 Du lịch Đà Lạt Tết ở đâu? Đường hầm đất sét

Du lịch Đà Lạt Tết tại đường hầm đất sét chế tác hoàn toàn bằng đất đỏ bazan
Du lịch Đà Lạt Tết tại đường hầm đất sét chế tác hoàn toàn bằng đất đỏ bazan

Đường hầm có chiều dài 1.5km, được xây dựng hoàn toàn bằng đất đỏ bazan. Toàn bộ bức điêu khắc ở đây cùng kể một câu chuyện về sự hình thành của TP. Đà Lạt. Bạn nên ghé thăm đường hầm đất sét vào sáng sớm hoặc chiều nắng dịu. Vì khu vực này không có nhiều bóng cây xanh, gặp nắng sẽ hấp nhiệt rất khó chịu. Vé tham quan đường hầm chỉ 60k/vé người lớn và 20k/vé trẻ em.

3.8 Tuyệt Tình Cốc

Khu này đường vào hơi khó đi nhưng nếu bạn muốn tìm kiếm cảnh lạ thì hãy kiên nhẫn. Đây thực chất là một mỏ khai thác đá bỏ hoang. Lâu ngày nước mưa và nước ngầm đọng lại tạo thành hồ. Nước hồ trong xanh màu ngọc bích do hòa tan nhiều hóa chất còn lại trong mỏ. Xung quanh hồ là các vách đá cao, dựng đứng cùng rừng thông bạt ngàn.

Du lịch Đà Lạt Tết tại Tuyệt Tình Cốc, ngắm hồ nước xanh ngọc bích độc đáo
Du lịch Đà Lạt Tết tại Tuyệt Tình Cốc, ngắm hồ nước xanh ngọc bích độc đáo

Cảnh ở hồ nước Tuyệt Tình Cốc không khác gì trong truyện Thần Điêu Đại Hiệp. Bạn không nên ghé thăm hồ sau 15h30’. Vì Tuyệt Tình Cốc nằm sâu trong đường rừng hiểm trở. Nếu bạn bị lạc sẽ rất khó tìm được đường ra.

3.9 Hành hương thiền viện Trúc Lâm

Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt nhìn ra phía hồ Tuyền Lâm
Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt nhìn ra phía hồ Tuyền Lâm

Bạn tới đây sẽ được trải nghiệm cảnh đẹp như chốn tiên cảnh. Thiền viện có vị trí đắc địa trên núi Phượng Hoàng, cạnh hồ Tuyền Lâm. Không khí trong lành, an tĩnh, dễ chịu. Nơi đây là một địa điểm thu hút nhiều Phật tử đến tham quan, chiêm bái. Thiền viện Trúc Lâm là một địa điểm tham quan lý tưởng trong mùa du lịch Tết. Thiền viện mở cửa đón khách từ 5h-21h mỗi ngày.

3.10 Chùa tàu Đà Lạt

Du lịch Đà Lạt Tết, ghé thăm chùa Tàu có lối kiến trúc đậm chất Trung Hoa
Du lịch Đà Lạt Tết, ghé thăm chùa Tàu có lối kiến trúc đậm chất Trung Hoa

Chùa Tàu nằm trên đồi thông lộng gió, tách biệt hẳn với phố thị. Du khách đến đây để cảm nhận sự bình an, tĩnh lặng, thư thái. Chùa được cộng đồng người Hoa xây dựng từ năm 1958. Hiện trong chùa có 3 pho tượng Phật lớn làm bằng gỗ trầm quý hiếm. Trong chùa còn có chiếc bàn xoay kỳ diệu khiến du khách luôn phải ngạc nhiên khi trải nghiệm.

4. Du lịch Đà Lạt Tết thưởng thức món ngon nào?

Ẩm thực Đà Lạt rất đặc trưng bởi những món ăn giúp sưởi ấm, giữ nhiệt cho cơ thể trong tiết trời lạnh. Cũng cùng món ăn đó, bạn ăn ở nơi khác sẽ không thấy cảm giác đã như khi ăn ở Đà Lạt đâu!

4.1 Lẩu gà lá é

Gà ta được chọn lựa cẩn thận rồi đem ướp gia vị. Nồi lẩu nóng gồm có măng, ớt xiêm. Lá é cùng các loại rau, nấm khác sẽ được thả vào nồi ăn kèm. Lá é có mùi thơm khá giống hương nhu. Khi nấu lên lá é sẽ có vị the the rất đặc trưng. Mùi lá é đặc biệt rất hợp với mùi gà hầm. Trong thời tiết Đà Lạt se lạnh được ăn nồi lẩu gà lá é thì còn gì bằng.

Lẩu gà lá é Đà Lạt nóng hổi
Lẩu gà lá é Đà Lạt nóng hổi

Bạn nên ăn lẩu gà lá é tại quán Tao Ngộ. Quán bán vừa ngon, vừa rẻ, vừa chất lượng. Địa chỉ quán: 5 đường 3 tháng 4, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Giờ mở cửa: 15h-23h.

4.2 Du lịch Đà Lạt Tết ấm lòng lẩu bò Ba Toa

Tết nên đi du lịch ở đâu? Đi Đà Lạt ăn lẩu bò Ba Toa đầy ắp thịt và rau
Tết nên đi du lịch ở đâu? Đi Đà Lạt ăn lẩu bò Ba Toa đầy ắp thịt và rau

Lẩu bò Ba Toa là món ngon Đà Lạt rất đậm đà và suất ăn rất nhiều. Bạn nên rủ đông bạn bè đi ăn. Nếu bạn không ăn được ngọt thì nên cân nhắc. Vì nước lẩu ngọt đậm. Lẩu bò gồm rất nhiều thịt bò: nạm, gân, xương… Quán gốc lẩu bò Ba Toa là quán Gỗ, địa chỉ 1/29 Hoàng Diệu, TP. Đà Lạt. Quán mở cửa từ 10h-22h. Giá một lẩu cho 2 người ăn từ 150k-200k.

4.3 Món bánh tráng nướng

Du lịch Đà Lạt Tết không thể bỏ qua món bánh tráng nướng
Du lịch Đà Lạt Tết không thể bỏ qua món bánh tráng nướng

Đây có lẽ là món ăn đặc trưng nhất ở Đà Lạt. Bạn đã đến Đà Lạt nhất định phải dùng thử món này. Bánh tráng nướng Đà Lạt gồm một mặt bánh tráng mỏng nướng giòn trên bếp than. Trên lớp bánh sẽ có lớp nhân bơ, trứng, ruốc, hành lá, phô mai,… tùy yêu cầu. Bánh ăn kèm với tương ớt và sốt me chua ngọt. Ngoài ra cũng có loại bánh tráng dẻo cũng gồm nhiều nhân, không nướng mà được cuộn lại.

Có 2 loại bánh: bánh tráng dẻo cuộn và bánh tránh nướng giòn
Có 2 loại bánh: bánh tráng dẻo cuộn và bánh tránh nướng giòn

Bạn muốn ăn bánh tráng nướng ngon nên ghé quán Dì Đinh. Địa chỉ quán: 26, đường Hoàng Diệu, TP.Đà Lạt. Quán mở cửa buổi chiều. Bạn nên ghé ăn từ 14h đến 18h, đến trễ quá sẽ hết phần.

4.4 Sữa đậu nành Tăng Bạt Hổ

Du lịch Đà Lạt Tết phải ghé đường Tăng Bạt Hổ uống cốc sữa đậu nành nóng cho ấm bụng
Du lịch Đà Lạt Tết phải ghé đường Tăng Bạt Hổ uống cốc sữa đậu nành nóng cho ấm bụng

Ở Đà Lạt, bạn sẽ thường thấy trong quán xá có bán đồ ăn kèm sữa đậu nành. Bạn nên thử trải nghiệm uống sữa đậu nành nóng sau khi dạo đường phố ban đêm. Bạn hãy ghé địa chỉ 64 Tăng Bạt Hổ uống sữa. Sữa đậu nành nóng được dùng kèm với các loại bánh ngọt quen thuộc. Chẳng hạn bánh tiêu, bánh su, bánh sừng trâu, bánh da lợn…

4.5 Bánh ướt lòng gà

Bánh ướt lòng gà Đà Lạt
Bánh ướt lòng gà Đà Lạt

Món ngon Đà Lạt này rất phổ biến và đặc biệt. Thịt gà, lòng gà được chọn lựa kỹ càng, chế biến, tẩm ướp bằng bí quyết riêng. Miếng gà lúc nào cũng mềm, ngọt, không bị bở. Phần trứng gà non béo bùi, ăn rất bắt miệng cùng bánh ướt và nước mắm chua ngọt. Bạn có thể ghé quán Trang tại số 15F Tăng Bạt Hổ để thưởng thức món này. Đây là quán ăn gia truyền 3 đời nên bạn có thể yên tâm về chất lượng.

4.6 Du lịch Đà Lạt Tết thưởng thức bánh mì xíu mại buổi sáng

Bánh mì xíu mại Đà Lạt, món ăn sáng quen thuộc của người Đà Lạt
Bánh mì xíu mại Đà Lạt, món ăn sáng quen thuộc của người Đà Lạt

Bánh mì xíu mại Đà Lạt là món ăn quen thuộc với du khách. Xíu mại được hầm trong nồi lớn. Khi ăn sẽ dùng kèm bánh mì với sa tế. Người Đà Lạt hay ăn sáng bằng bánh mì xá xíu rồi uống sữa đậu nành. Bạn có thể ghé quán Bé Linh tại 26 đường Hoàng Diệu để dùng thử bánh mì xá xíu. Bạn nên ăn món này chung với sa tế cay chút mới tròn vị nhé!

4.7 Kem bơ

Kem bơ Đà Lạt béo ngậy, mát lạnh, thơm ngon
Kem bơ Đà Lạt béo ngậy, mát lạnh, thơm ngon

Kem bơ được chế biến từ những nguyên liệu trái cây tươi ngon. Đó là bơ sáp, dừa, sầu riêng dầm, kem vani. Kem mát, béo, thơm nhưng không hề gây ngán. Bạn nên ghé quán kem bơ Phụng ở 79 Nguyễn Văn Trỗi, phường 2 để ăn. Quán luôn giữ vững chất lượng kem từ khi còn mới mở, là một gian hàng nhỏ trong chợ. Quán mở cửa 7h-22h. Giá kem chỉ từ 15k-25k/ly.

4.8 Bình dị khoai lang nướng, bắp nướng

Du lịch Đà Lạt Tết nhất định phải ăn thử bắp nướng, khoai lang nướng thơm lừng, nóng hổi
Du lịch Đà Lạt Tết nhất định phải ăn thử bắp nướng, khoai lang nướng thơm lừng, nóng hổi

Ở Đà Lạt, đi tới đâu cũng thấy những món này bán dọc đường. Có lẽ khoai nướng hay bắp nướng ngon không hẳn vì chúng ngon mà còn vì khí trời Đà Lạt. Khoai nướng thì bạn nên chọn khoai lang mật sẽ có vị béo bùi, ngọt bở, rất vừa miệng. Bắp nướng trét mỡ hành ăn lúc dạo bộ Đà Lạt chắc chắn ngon hơn bắp nướng ở nhà. Bởi vậy nên khi đang dạo bộ trên đường phố Đà Lạt, bạn đừng ngần ngại mua ăn nhé!

4.9 Bánh căn Đà Lạt

Bánh căn Đà Lạt ăn kèm với xíu mại
Bánh căn Đà Lạt ăn kèm với xíu mại

Ghé Đà Lạt mà không thử qua bánh căn thì sẽ rất đáng tiếc. Bánh căn được đổ khuôn tròn, nhỏ bằng bánh khọt Vũng Tàu. Bánh có nhân là trứng gà hoặc trứng cút. Bạn có thể ăn trứng lòng đào hoặc chín tùy khẩu vị mà yêu cầu với chủ quán. Bánh được ăn kèm với xíu mại, hành phi, xoài xanh, hành mỡ và đậu phộng. Bạn có thể ghé quán Nhà Chung, địa chỉ 13 đường Nhà Chung để thưởng thức bánh căn.

4.10 Các loại mứt Đà Lạt

Các loại mứt Đà Lạt thơm ngon, nhiều màu sắc
Các loại mứt Đà Lạt thơm ngon, nhiều màu sắc

Nếu không thử qua các loại mứt khi đến Đà Lạt thì chắc chưa gọi là du lịch Đà Lạt. Mứt ở Đà Lạt rất đa dạng: mứt hoa hồng, khoai dẻo, mứt dâu tằm,… Bạn có thể dùng mứt khi nhâm nhi một tách trà nóng vào sáng sớm. Bạn nên chọn mua mứt ở những cơ sở uy tín như Langfarm để đảm bảo chất lượng. Đây là món quà Tết rất đúng nghĩa cho những người thân yêu đấy!

Có thể du lịch Đà Lạt Tết là ý tưởng chung của nhiều người. Khi đến Đà Lạt bạn sẽ hơi bị ngỡ ngàng vì đông khách du lịch quá. Thế nhưng rõ ràng điều đó cũng cho thấy đây là địa điểm rất đáng để tham quan, trải nghiệm. Nếu bạn đến đây chỉ với mục đích để thư giãn thì sẽ thấy dễ chịu hơn nhiều. Bạn sẽ chẳng còn suy nghĩ chuyện chen chúc để chụp ảnh sống ảo. Chuyến du xuân sẽ thật nhẹ nhàng, thư thái. Chúc các bạn du xuân vui vẻ, an lành!